Halleluya mtu wa Mungu, maana halleluya inawapasa
wanyoofu wa moyo ambao ni mimi na wewe (Zab 33:1 b).
Ni mimi Mtumishi wa Mungu Israel Kisanga wa
huduma ya OVERWOMEMI – International tukiwa sambamba na Tanzania Ebenezer
Foundation/Ministry ambao kwa pamoja tumekuwa tukifanya kazi ambayo Kristo
alitutuma ya kuwafungua watu katika vifungo vyao vya nafsi, Mwili, Roho pamoja
na mazingira yanayotuzunguka.
Baada ya utambulisho huu, karibu sasa
katika mwendelezo wa huduma ya Ukombozi wa Miji tulioufanya katika nyumba yako
kwa njia ya ujenzi wa Madhabahu.
Lengo la maelezo haya tunayokupa ni
kukuandaa kimaombi,maombi ya mwendelezo
wa huduma ya Madhabahu tuliyoijenga hapo nyumbani kwako. Ninaamini kwamba mwisho wa maombi haya na yatakayoendelea
kulingana na ufunuo tuliopewa na Bwana kupiti (matayo1:23b.Nao watamwita jina
lake Imanuel;Yaani Mungu pamoja nasi).Tunahitaji hilo neno litimie kwako la
Mungu kuwa pamoja na mji,familia na mazingira yako.
Safari ya somo letu la ujenzi wa madhabahu
umeanzia mbali sana toka katika Ukombozi wa ardhi ambo chazo chake ni katika
mwanzo (3:14 – 19) baada ya Anguko la Adamu. Tunaona ardhi ikilaaniwa maana
yake ni uzima/uwepo wa Mungu ukiondoka katika ardhi/makazi na mauti ikitawala.
Kutokana na Anguko hili ambalo halikuwa
katika mpango wa Mungu, kwa nyakati mbalimbali Mungu alionekana akijidhihirisha
kupitia watu tofauti tofauti kwa nyakati mbalimbali kama vile Nuhu, Ibrahimu,
Taifa la Israeli na mwishowe kupitia Kristo Yesu Bwana.
Kupita Nuhu na familia yake tunamwona Mungu
akifunua ule mpango aliokuwa ameuweka Maishani mwa Adamu ya kumiliki na
kutawala viumbe vyote (mwanzo 1:26-28), Pia tunaona Mungu akibatilisha laana na
kurejesha majira na nyakati katika Nchi (ardhi) (Mwanzo 8:21– 22,).
Agano ambalo Mungu aliliweka kupitia Nuhu,
halikuishia kwa Nuhu na watoto wake ila pia uzao utakao kuja baada yao (mwanzo
9:8-12), wanyama, ndege, pamoja na Nchi (ardhi).
Kwa upande wa Ibrahimu, yeye pia
tunajifunza mambo kadha wa kadha, jambo la muhimu tutakalo lichukuwa kwake ni
lile la ujenzi wa madhahabu katika kila eneo ambalo aliweka hema/makazi /Nyumba
yake Mwanzo 12:7-8).
Wapendwa, naomba niwakumbushe maana ya
Madhahabu.Madhabahu ni mahali (Kutoka25:8)/eneo/nafasi/makazi
/msakani/nyumba (mwanzo28:17)ambayo
Mungu anakaa.
Kwa maana nyingine, Madhabahu inawakilisha
uwepo wa Mungu/Miungu fulani katika eneo walilotengewa.
Hivyo madhabahu zinawakilisha uwepo wa
Mungu hapa duniani anayeishi/kaa katika Ulimwengu wa Roho
Madhabahu ni Nyumba /Nyumba/kiti
(ufunuo2:13)/makazi/eneo/anapoishi Mungu.
Sasa kwa kuwa madhabahu ni Nyumba /makazi/ eneo/
maskani ya Mungu, inapojengwa nyumbani Mwako/ kwenye makazi yako/mji wako
kinachotokea ni kwamba Mungu aliyejengewa hiyo madhabahu anatoka katika
ulimwengu wa Roho na kuja kuweka/ Kuishi na wewe katika mji wako/nyumba/familia
yako.
Hivyo
hiyo Madhabahu inakuwa ni ishara ya uwepo wa Mungu katika mji wako na Mungu
anajifunua kupitia hiyo madhabahu.
Baada
ya kupata maana halisi ya madhabahu basi utafahamu kwamba Ibrahimu alitambua
umuhimu wa Mungu wake kuishi naye katika
kila mahali alipokwenda lengo ni kwamba alitambua umuhimu wa uwepo wa Mungu
katika maisha yake ya kila siku, lakini pia alijua siri ya yeye kufanikiwa
katiki ulimwengu huu wa mwili na nyama unaaza katika ulimwengu wa Roho hivyo ni
lazima auvute ulimwengu wa Roho ambao umekamilika kwa kila kitu uje uishi hapa
duniani ambapo pana mapungufu ya kila namna.
Naomba
nikufahamishe kwamba hakuna namna tutakavyoweza kuishi hapa duniani kwa
mafanikio na maisha yenye ushuhuda tena ya ushindi kama hatutakuwa na
mfungamano na ulimwengu wa Roho wa Mungu aliye hai.
Njia
itakayokuunganisha wewe uliyeko katika
Ulimwengu wa mwili (dunia) na ulimwengu wa roho (mbingu) ni madhabahu.
Mahusiano kati ya mtu aliyeko hapa duniani
na Mungu aliyeko Mbinguni yanajengwa kwa kupitia Madhabahu.
Katika kitabu cha kutoka 25:1 –8, ili Mungu
apate kuishi katikati ya wana wa Israel aliwaagiza wamfanyie patakatifu. Maana
yake wamtengee mahali/wamjengee nyumba/wamtengenezee kiti cha yeye
kuketi/kutawala juu ya Israel wote.
Alichokuwa anakitaka ni Madhabahu ili aje
akae nao na kuishi nao katika maisha ya
kila siku.
Tumekwisha kuwatazama Makundi ya watu wa
aina tatu. Makundi mawili yanatabia zinazofanana ambayo ni Nuhu na familia yake
na Ibarahimu na uzao wake.
Tumekwisha kuwatazama makundi ya watu
wa aina tatu.Makundi mawili yanatabia zinazofanana. Ambayo ni Nuhu na familia yake pamoja na Ibrahimu na nyumba
yake na kundi la pili ni Taifa la Israel.
Katika
kundi la kwanza madhabahu zote walizozifanya ziligusa familia/ndoa na watu,
pamoja na maendeleo yao ya kila siku.
Hawakujenga kwa nia ya huduma au kisiasa
bali ni kwa ajili ya miji na maisha yao
ya kifamilia.Makundi haya mawili ndio yatakayokuwa msingi wa maombi yetu
kwani madhahabu zile tulizozijenga, tulizijenga katika mji/makazi/nyumba/zetu,
lengo likiwa ni kwamba Mungu aliye mbinguni aje aweke makazi katika familia na
miji yetu.
Kwamba tulijifunza aina tatu za Madhahabu
wakati wa ujenzi. Tulisema kuna madhahabu ya udongo kutoka 20:24, Madhahabu ya
mawe kutoka 24:4 na Madhahabu ya mti ambayo tunaipata katika kitabu cha kutoka
27: 1 – 8.
Madhahabu tuliyoichukuwa ni ile ya mti
inayotasfirika katika Agano jipya kama Msalaba wa Kalvari (Yesu).
Hii Madhahabu ndiyo tunayotembea nayo na
ndiyo msingi wa maombi yetu tuliyoyafanya kwako.
Kumbuka pia kwamba katika Msalaba wa Yesu
tuliona mambo manne ambayo yalitolewa/yalipelekwa hapo kama dhabibu na Yesu
mwenyewe. Mambo hayo ni:
1.
Mwili
wake ambao kwetu uliwakilishwa na Biblia/Neno takatifu (Yohana 1:14)
2.
Damu
yake ambayo sisi iliwakilishwa na uzao
wa Mzabibu (Luka 22:14 – 20) (Yohana 19:34)
3.
Maji
ambayo kwetu tuliwakilishwa na chupa 12 za maji (Yohana 19:34) (Yohana 4:10
–14) Wafalme18:33 – 35.
4.
Roho
wake – ambao sisi tuliwakilishwa na chupa saba za mafuta (Isaya 11:2 – 3)
Rejea katika zaburi 50:5 ambao wanasema
“Nikusanyieni wacha Mungu wangu waliofanya Agano/(walionijenga Madhabahu) kwa
njia ya sadaka/dhabibu.
Hapa ningetaka ujue kwamba kila kinachotolewa
madhabahuni ni sadaka/na pia sadaka hizo hugeuka kuwa Agano kati ya aliyetoa na
aliyepokea.
Kwa
tafsiri hii tutakubalia kwamba Bwana Yesu alipeleka pale Msalabani (katika
Madhabahu yake aliyomjengea Mungu (madhabahu 27:1-8) dhabibu za aina nne ambazo
zote kwa pamoja zinanenwa kuwa toleo moja lidumulo hata milele (Hebania 10:12 –
13. Lakini huyu alipokwisha kutoa dhabihu moja idumuyo hata
milele, aliketi mkono wa kuume wa
Mungu;).
Kama
matolea/sadaka /dhabibu hugeuka na kuwa Agano, basi ndani ya hizi sadaka nne
ambazo ni maji, damu, mwili na roho tutapata agano la maji, Agano la Damu,
Agano katika mwili wake na Agano katika roho wake.
Hivyo Agano jipya limejengwa na maagano
madogo madogo manne ambayo ni:
·
Agano
katika damu yake Luka 22:14 – 20
·
Agano
katika Mwili wake Luka 22:14 – 20, Yohana 6:49 – 59
·
Agano
katika maji yaliyotoka mwilini mwake Yohana 19:34, Yohana 4:10 – 14.
·
Agano
katika roho wake Isaya 11:2 – 3. Isaya 59:21.
Haya
ni maagano manne yahayotengeneza Agano jipya ambalo Yesu Kristo alilifanya pale
Kalvari kwa ajili ya ulimwengu wote.
Ninaamini kwamba umenielewa kwa mafafanuzi
hayo hapo juu kwa msaada wa Roho Mtakatifu.
Agano la Maji ya uzima.
Yohana
4:10 – 14 Baadaya mwanamke msamaria kukutana na Bwana Yesu, tunamwona Bwana
yesu akimwambia ''Kama ungejua karama ya Mungu naye ni nani akuambiaye Nipe
maji ninywe,ungelimwomba naye angalikupa
maji yaliyo hai.Kama kuna maji
ambayo hayakuwepo ulimwenguni ni
yale ambayo Yesu/Mungu aliyatoa katika
mwili wake. Baada ya kifo chake pale msalabani tuna mwona Askari mmoja akienda
na kumchoma mkuki ubavuni. ''Lakini askari mmoja wapo alimchoma ubavu kwa mkuki
na mara ikatoka damu na maji'' (Yohana 19: 34).
Haya
ndio yale maji ambayo Yesu alikuwa ameyabeba
yaliyo kuwa yamebeba uzima.
Uzima
ni zaidi ya uhai , mtu anaweza kuwa hai lakini asiwe na uzima katika eneo
fulani la mwili wake.
Hivyo uzima ni ile hali ya
ustawi/ufanisi/kufanikiwa/afya bora/kuongezeka (Yeremia 17:5 – 10). Vifungu
hivi vinaelezea jinsi makundi ya watu wawili wanavyoonekana kimaisha.
Kundi la kwanza ni la mtu aliyeko katika
laana na matokeo ya maisha yake ambayo ni:
·
Ufukara
·
Maisha
ya ukame
·
Ukiwa
/mahama
·
Uduni
/udhaifu n.k
Haya
maisha ni maisha ya mtu aliye kata tamaa kabisa, ni miji iliyosambaratika
kabisa. Miji iliyokufa imebaki kuwa magofu, watu wameicha, hapafai kuishi,
maana yake kila kinachofanyika hapa badala ya kuongezeka vinapukutika na
baadaye kufa. Kama ni wanyama wa kufugwa wanakufa, au hawazai,au wanazaa na
watoto wanakufa, ndoa zinavurugika,watu hawapati mimba,ukiweka mradi unakufa au
unakupelekea hasara,magonjwa ya mara kwa mara na hali kama hizo.
Kundi
la pili ni kundi la watu waliobarikiwa. Kundi hili limefananishwa na mti ambao
umepandwa kando ya maji. Kutokana na uwepo wa maji maisha ya ule mti yalikuwa
ni mazuri yenye kupendeza, ulizaa matunda mazuri na ukawa kama eneo la kusitiri
watu kwa kivuli chake wasipigwe na jua.
Hivyo
tumeona maji yanavyoweza kubadilisha hali ya mmea na kuupelekea katika maisha
mengine kabisa.
Kitendo
cha Yesu kutuletea maji pale msalabani alikuwa hatuletei tu maji bali uzima
utakao badilisha maisha yetu.
Ndiyo
maana aliyatoa yale maji ubavuni ili yakabatilishe yale maisha ya laana ambayo
ilikuwa ikitembea juu ya ardhi na katika maisha yetu.
Agano
hili la maji ya uzima/ Baraka linapotembea katika maisha yetu,linageuza hali
ya maisha yetu kutoka katika kundi la yule mtu aliyekuwa amefungwa
kwenye kifungo gereza la laana na kutuingiza katika maisha ya uzima ambapo ni
mahali pale ambapo Adamu wa kwanza alikuwa anaishi, mazingira yale yaliyokuwa
yanaonekana katika ile bustani ya edeni kabla ya anguko.
Bustani
ya edeni likuwa ni mazingira mazuri ya kupendeza ambapo Mungu alimwekea Adamu
kuwa makazi yake ya kuishi.
Tukiangalia
bustani ya Edeni tunaiona ikiwa na mto ambao ulikuwa umegawanyika vipande vinne
kila kimoja kikielekea upande fulani na hivyo kutengeneza pande nne za dunia
ambapo ni Kaskazini, Kusini,Mashariki na Magharibi.( Mwanzo 2:10 – 15)
Tena ukiangalia mji wa Yesulemu ule mpya
ambapo ndipo tunapokwenda kuweka makazi yetu ya umilele, umezungukwa pande nne
za dunia na malango kumi na mbili ambayo Kaskazini kuna mlango matatu, Kusini
matatu, Mashariki matatu na Magharibi pia matatu.
Huu
ni mji mpya ambao sisi tuliookoka tutakwenda kuishi. Ni mahali pazuri penye
nuru inayo angaza maasa yote na hakuna usiku mahali hapo. Tunaweza kusema ni
eneo lililojawa na uzima/uwepo wa Mungu.
Tuliposimama
na maji chupa 12, tulimaanisha kwamba kila moja inawakilisha toleo la maji ya
uzima. Agano la uzima linasimama kwa kila kabila moja.
Maana
nyingine ni kwamba kila chupa iliwakilisha toleo dhidi ya kila kabila/mlango
ambayo yanatengeneza Taifa la Israel
na ambayo jumla yake ni 12.
Tunachotaka
kitokee ni malango 12 ambayo ni makabila 12, kupitisha uzima kuja katika mji
wetu.
Mji
wako unasimama badala ya mji wa
Yerusalemu (mpya) (ufunuo 21: 1-8)na yale malango yake ni yale mawe 12 ambayo
tuliyatumia katika kujenga madhabahu, na hizo chupa 12 za maji ni Agano la
uzima dhidi ya kila mlango/kabila.
Hatutaki
tena mauti/laana kuingia na kutawala juu ya mji/nyumba/familia yako,tunataka uanze kuishi maisha ya umilele/Yerusalemu mpya hapa duniani kwa
muda huu ambao Mungu amekupa.
Tunaivuta
Yerusalemu mpya katika maisha yako kuja kaika wakati wa sasa kwa imani(waebrania 11:1) na unaanza
kufaidi mambo ya baadae wakati ,huku ukisubiri wakati wa kwenda katika ule mji halisi wa Yerusalemu.
Naomba
nikurudishe nyuma kidogo idadi ya chupa kumi na mbili tunaipata katika Agano la
kale katika 1waflme18:33-34) ambapo Nabii Elia alimjengea Mungu Madhabahu na
baada ya matoleo yale matatu ambayo ni mwli,damu na roho ya yule ng'ombe, aliagiza
toleo lingine la nne ambalo lilikuwa ni
la maji mapipa 12 (kumi na mbili) juu ya madhabahu. Hapa ndipo palipotupa namba
12 ya maji ambayo tunatembea nayo katika ufunuo huu.
Mahusiano
kati ya Mungu na maji na Ibilisi na maji
Katika
Kitabu cha Mwanzo 1:2 – 3 tunamwona Roho wa Mungu akiwa juu ya vilindi vya maji
maana ya neno juu kiroho linamaanisha utawala dhidi ya kitu kingine.
Hivyo
Roho wa Mungu alikuwa ameketi/anatawala juu ya vilindi vya maji. Ufunuo 17:1 -5
hapa tunamwona Yezebeli ambaye katika ufunuo 13:1-10 amenenwa kama mnyama
aliyetoka katika maji. Tena inamwelezea uwezo wake mkubwa aliokuwa nao na jinsi
alivyotenda mambo ya ajabu.
Mwanamke
huyo aitwaye Yezebeli (Ufunuo 17: 1 – 6) anaonekana akiwa na vichwa saba
ambavyo kwa upande wa Kristo tuna wakilishwa na Roho saba za Mungu.
Pia
ameonekana na pembe 10, Ufunuo 13:1 –
10, ufunuo 17:3, ambazo ziko juu yake na pembe nyingine mbili zilikuwa juu ya
yule mnyama aliye toka katika nchi (ardhi) ufunuo 13:11 – 18.
Ukichukuwa
pembe 10 za yule mwanamke na mbili za yule mnyama aliyetoka katika ardhi/nchi
zinatupa namba 12, idadi ya makabila/malango 12
ya Taifa la Israel.
Hizo pembe
ni mamlaka/falme/nguvu/uwezo/malango 12 ambazo ibilisi anayatumia
katika ufalme wake kama vile Yesu alivyo na Makabila 12
yayopisha na kusimamisha ufalme wake wa
Mbingini.
Mnyama
aliyetoka katika nchi/ardhi alikuwa na pambe mbili ambazo zinawakilsha
falme/mamlaka/roho/uwezo/ mbili zinazotawala juu ya ardhi.Kuna nguvu/falme
mbili za kuzimu zinazotawala juu ya ardhi.
Pembe
kumi zilizokuwa juu ya Yule mwanamke ni mamlaka/falme/idara 10 za kuzimu
zilizoko chini ya Yezebeli zinzotawala juu ya maji/watu.
Kumbuka
huyo anavyo vichwa saba (falme 7) pia anazo pembe 10 zote hizi ni Mamlaka na
uwezo wa kipepo unaotenda kazi ndani ya roho ya Yezebeli.
Maji
Kibiblia yana maanisha watu wengi, hivyo kuna mapepo/ roho saba ambazo zinaishi
au tawala ndani au juu ya mtu/maisha yake, ambzo ni nguvu ya kiyezebeli na pia
zipo nyingine kumi Idara ambazo kazi yake ni kuhakikisha unaishi katika utumwa
wa Ibilisi hata kama wewe hupendi.
Katika
ardhi zipo pembe mbili (2) ambazo ni mapepo/nguvu/falme mbili ambazo zinatawala
ardhi na kuendesha utawala wa kuzimu katika mazingira tunayoishi. Hivyo Ibilisi
ameweka utawala wake juu ya watu (maji) na juu ya nchi ambayo ni
ardhi/mazingira yanayotuzunguka.
Huyu
mwanamkw alipewa uwezo mwingi sana 13:5 – 6 na uwezowa kinywa chake kunena makufuru.
Neno kufuru ni kitendo cha kufanya jambo lililo katika uwezo wa Mungu. (marko 2:1-6)''Katika kifungu hichi Yesu aliposema kwamba umesamehewa dhambi zako mafarisayo walisema huyu anakufuru kwa sababu hakuna mwanadamu mwenye uwezo wa kusamehe dhambi ila Mungu pekee''
Neno kufuru ni kitendo cha kufanya jambo lililo katika uwezo wa Mungu. (marko 2:1-6)''Katika kifungu hichi Yesu aliposema kwamba umesamehewa dhambi zako mafarisayo walisema huyu anakufuru kwa sababu hakuna mwanadamu mwenye uwezo wa kusamehe dhambi ila Mungu pekee''
Yeye alipoonekana kana kwamba ni mtu wa
kawaida, watu wote walikuwa wanamwona kama mwanadamu ila yeye hakuwa tu
mwanadamu lakini pia Mungu kamili.(yohana 1:1).............naye neno alikuwa
Mungu''
Sasa aliposimama kama Mungu, wale waliokuwa
wanamtambua kama mwanadamu, hawakumwelewa ndio maana wakawa wanaona kwamba Yesu
Kristo anajifananisha na Mungu kitendo ambacho
kwake yeye hakikuwa kujifananisha bali alikuwa Mungu kweli.
Marko3:22-23 Hapa tunaona kitendo cha Yesu
akitoa pepo. Jambo hili la kumtoa mtu pepo lilileta mtafaruku kwa watu. ….Nao
waandishi walioshuka kutoka yerusalem wakasema,Ana Beelzbuli, na, Kwa mkuu wa
pepo huwatoa pepo.Hivyo tunaona wakimfananisha/wakifananisha kazi ya utendaji
wa Mungu aliye hai na (Mkuu wa pepo)
Baada
ya maneno yao, Bwana Yesu akaanza kuwaeleza kwamba hayo maneno yenu ni makufuru
kwa Mungu kwani kitendo cha kumfananisha Mungu/Yesu/Roho mtakatifu na mapepo au
ibilisi au mojawapo ya idara yake ni
kukufuru.
Hivyo
kukufuru ni kujifanya wewe kuwa ni Mungu au ni kunena kinyume cha Yesu/Roho
mtakatifu au kufanya jambo lolote linaloibeza kazi ya Mungu.
Kama
kukufuru ni kufanya yale ambayo ni Mungu pekee anayoyatenda ili wewe uonekane
kuwa ni Mungu au uabudiwe ni dhahri kwamba vile vichwa saba ni ambavyo viko juu
ya Yezebeli ni roho saba chafu za kuzimu zinazosimama mbadala wa Roho saba za
Mungu.
Kumbuka
tuna Roho Saba za Mungu (Isaya 11:2 – 3) ambazo ni:
1.
Roho
wa BWANA
2.
Roho
wa Hekima
3.
Roho
wa ufahamu
4.
Roho
wa uweza
5.
Roho
wa shauri
6.
Roho
wa maarifa
7.
Roho
wa kumcha Bwana
Hizi
zipo katika upande wa Mungu aliye hai. Na hizo Roho saba ndizo
zinazotengeneza namba saba ambayo ni
ukamilifu wa BWANA/Mungu.
Sasa
kama ibilisi ameweka makufuru, inamaana badala ya Roho wa bwana yeye amegeuza
na kumweka belzebuli ambaye ndiye mkuu wa mapepo
·
Hekima
-ameweka hekima ya dunia/kipepo.
·
Maarifa
-ameweka pepo la ufahamu wa giza/dunia.
·
Uwezo -Pepo la uwezo / upako/mamlaka ya
kishetani/dunia.
·
Shauri - pepo la mashauri ambayo hayatokani na
Mungu yenye lengo la kupotosha watu waende nje ya mpango wa mungu.
·
Kumcha
Bwana-hapa shetani amesimamisha pepo ambalo kazi yake ni kuhakikisha watu wanamtii/Mwabudu
shetani/joka.
Namba kumi na mbili katika Kanisa
inawakilishwa na majina kumi na mbili ya kabila la Israeli ambyo ni:
1.
Rubeni
– Macho ya Mungu (mwanzo 29:32)
2.
Yuda –
Ufalme/Utawala
3.
Lawi –
Ibaada/ukuhani (mwanzo 29:34)
4.
Yusufu
– Mamlaka juu ya ardhi
5.
Dani –
Haki/hukumu (mwanzo 30:6)
6.
Benjamini
– Nguvu za Kijeshi
7.
Asheri-Chakula/tunu/watoto/kibali/heri/baraka.(
Mwanzo30::13,mwanzo49.20,kumbukumbu 33:24)
8.
Naftaili-Ushindi/utele/fadhili(mwanzo
30:8,kumbukumbu 33:23)
9.
Gadi
-Mtoa sheria(kumbukumbu 33:21-22)
10.Isachari –
Kazi/mapato/mshahara(mwanzo 30:14-18)
11.Zabloni -Furaha/makazi/mahari(Mwanzo30:20,Kumbukumb
33:18
12.Simeoni – Kusikia/
masikio ya Bwana (mwanzo 29:33)
Kila kabila linapitisha maana Fulani katika
Taifa la Israel. Hivyo kila kabila ni Idara/Pembe/mamlaka inayoratibisha maisha
ya watu katika Taifa la Israel.
Sasa katika ufalme wa giza yapo malango mawili ambayo yanayotenda kazi kwa ajili ya kuthibitisha
ufalme wa giza juu ya ardhi.
Hivyo mengine yote yapo chini ya Yezebeli
ambapo uratibu wake ni juu ya watu.
Baada ya mafafanuzi haya yote tunataka
tuingie katika maombi.Tutakuwa na siku saba za kung'oa na kuharibu vile vichwa
saba (mapepo saba) baadaye tutakuwa na siku nyingine saba za kupanda Roho saba
za Mungu.Maombi haya
1.
Wiki
ya kwanza siku saba(Yeremia 1:10 ) (Matayo 15:13)
Maombi yake ni kama
ifuatavyo
Toba kwa familia:
Baba katika jina la
Yesu ninakuja mbele zako kwa damu ya mwanao Yesu Kristo. Ninatambua maovu yangu
yote ambayo nimekutenda wewe kwa kujua na kutokujua. Ninatubu kwa ajili ya mji
wangu, Baba yangu, mama yangu, watoto wangu (taja wote kwa majina) mke wangu,
mume wangu, mashangazi, wajomba, mama wadogo, mama wakubwa, mabinamu, wajukuu,
na uzao wangu wote na watu wote wanonihusu kutoka upande wa baba na kutoka
upande wa mama.
Toba kwa ajili
ukoo:
Ninatubu pia kwa upande wa
ukoo wangu maovu yao yote na yote waliokutenda yaliyokuchukiza mbele zako kwa
sababu nimejua ya kuwa Yezebeli alipewa watu wa kila ukoo.Ninatubu kwa ajili ya
waasisi wa ukoo wangu,viongozi wate waliopita na waliopo katika ukoo
wangu,maovu yao,dhambi na machukizo waliyokutendea,maagano na makafara yote
waliyofanya juu ya ukoo wetu na vizazi vyake.Naomba rehema zako na msamaha kwa
ajili ya mambo yote tuliyoyatenda kama ukoo,kwa upande wa babu mzaa baba,bibi
mzaa baba,babu mzaa mama na bibi mzaa mama yagu na koo zote tuliyofungamana kwa
namna mbalimbali.
Toba kwa ajili kabila
Ninasimama pia na
damu ya Yesu kwa ajili ya kabila langu. Ninawaleta wote kwako nakuomba Bwana
utusamehe maovu na dhambi ambazo waasisi
na wahenga wa kale waliyoyatenda,ikiwa ni pamoja na maagano yote yaliyofanyika
,yaliyotuunganisha na ulimwaengu wa giza kwa njia mbalimbali ikiwemo mila na
desturi na kila uchafu tulioufanya kupitia machifu na viongozi mbalimbali,ambazo
katika hayo sisi kama familia tumejikuta tukiunganishwa na kupalizwa japo sisi hatukutenda hayo sawa
na kutoka 20:1-5
Toba kwa ajili ya
Taifa.
Ninakuomba unisamehe
na ulisamehe Taifa langu na watu wote wa
Tanzania katika damu yako.Tumetenda dhambi
sisi kama watanzani,wahenga wetu,waasisi wetu,viongozi mbalimbali na maagano
yote yaliyotuunganisha na Yezebeli pamoja na kuzimu kwa ngazi ya kitaifa.
Ninajifunika mimi na
damu yako, nafunika mji wangu na wote walioko ndani yake kwa damu ya yesu kabila
langu na taifa langu lote pia ninalifunika kwa damu ya Yesu Kristo.
Ninasimama na Agano la maji ya uzima sawa
na Yohana 4:10 kung’oa, kuharibu na kuangamiza kabisa roho ya Yezebel na vichwa
vyake saba ndani na juu ya maisha yangu. Ninasimama kinyume cha Yule mnyama
aliye toka katika maji na vichwa vyake saba pamoja na matokeo ya utendaji wake
na athari zake ndani yangu. Ninapeleka makombora ya maji ya uzima katika jina
la yesu kristo,Ninampiga huyo mnyama napiga na kuharibu vichwa vyake vyote vile
vilivyosimama mbadala wa Roho saba za Mungu katika maisha yangu zinazotembea
katika mwili wangu, zinazotembea katika damu na mfumo wa maji ulioko katika
miili yetu ambayo tumeridhi kutoka kwa baba na mama zetu sawa na 1 petro 1:18 –
24 na Ezekiel 16: 1 – 6.katika jina la Yesu Kristo tunaziangamiza kabisa hizo
silka ambazo ni kutoka kwa baba zetu, leo tunaziangusha, tunabomoa,
tunaziteketeza kabisa katika jina la Yesu ili tuweze kuishi na kutembea katika
uhuru na maisha yale mapya uliyotupa kupitia msalaba wa Yesu. Ili sisi wanao,
miji yetu, Nyumba zetu na familia zetu ziwe na ule uzima ulioutoa tena tuwe nao
tele.
Katika jina la Yesu Kristo ninaendelea
kuharibu mfungamano wa hizo roho/mapepo/vichwa saba vya Yule Yezebeli pamoja na
Yezebeli Mwenyewe, unaotokana na ukoo wangu/ zetu, kabila langu/letu, na Taifa
letu kwa ujumla maana yule mnyama aliyetoka baharini alipewa watu wa kila
kabila, koo/jamaa na Taifa (ufunuo 13:7) Hivyo ninasimama kinyume cha huyo
mnyama katika ngazi ya ukoo, kabila na Kitaifa kwa mamlaka ya jina la Yesu
Kupitia Agano hili la maji ya uzima. Ninaharibu maagano yote yanayotushikilia
na tabia/silka/vichwa vyote saba vya ukoo, kabila,na kitaifa vinavyofuatilia
maisha yetu na vinavyotawala,vile vichwa saba katika ngazi ya familia,vichwa saba
katika ngazi ya ukoo,vichwa saba katika ngazi ya jamaa,vichwa saba katika ngazi
ya kabila na vichwa saba katika ngazi ya taifa. Tunavipiga na kuviangamiza,
tunaharibu na kuviteketeza kabisa katika jina la Yesu.
Tunakuharibu belzebel mkuu wa mapepo,
hekima za kipepo, maarifa ya kishetani, ufahamu wa kuzimu, mashauri na roho
zote za kishauri za kipepo, uweza wa giza na roho zote zinazotupelekea kumcha
shetani/ Yule joka (ibilisi) kwa mamlaka ya jina la Yesu kristo Wanazareti,
wewe bwana ndiwe uliyesema na kanisa na kutuambia tuje tuone hukumu ya yule
babel mama wa makahaba na machukizo ya nchi (ufunuo 17 :1 – 3, tena wewe ndiwe
uliyewaanganiza wamisri, Farao na jeshi lake kwa maji ya bahari ya shamu wakati
walipokuwa wanawafuatilia watu wako Israel baada ya kuwatoa katika utumwa kule
misri.(kutoka 14:26-31)
Hawa wamisri waliokuwa wanawafuatilia
watu wako wanawakilisha utawala wa kichawi katika ulimwengu wa roho uliokuwa
unatawala kule Misri na uliokuwa unawakandamiza watu wako Israel.
Leo hii ninatangaza kwamba kwa mamlaka
ya jina la Yesu kama vile wewe baba ulivyotenda kwa lile Kanisa la kwanza ni
wakati wako sasa kutenda katika maisha, nyumba, familia, miji na uzao
wetu.Katika jina la Yesu ninatangaza kwamba Yezebeli na vichwa vyako kwamba
umeanguka vichwa vyako vimeanguka, falme zako, mamlaka zote, majina yote,
usulutani wako wote na majeshi yako yote yameanguka (Isaya 21:9b)) kwa pigo la
maji ya uzima yaliyotoka ubavuni mwa Yesu Kristo mwana wa Mungu aliye hai.
Kuanzia leo Yezebeli hauna mamlaka
tena juu yangu, mji wangu, familia yangu, uzao wangu na wote wanaofungamana na
maisha yangu, kazi zangu, na eneo lolote linalonihusu katika jina la yesu
Kristo.Tena ninatangaza minyororo na kamba zote zilizokuwa zimenifunga, kamba
za kifamilia,kiukoo,kikabila,kijamii na kitaifa kukatika na kuniachia mimi, mji
wangu, familia yangu na uzao wangu kuanzia sasa kwa mamlaka ya jina la Yesu.
Ninakiri na kutangaza ushindi juu yangu,
familia yangu, mji wangu na uzao wangu tangu sasa katika jina la Yesu
Kristo.Ninatangaza uzima juu yangu, waliokuwa hawajaolewa kuolewa na kuwa na
ndoa bora yenye furaha, watoto wangu wa kiume/kike ambao walikuwa wamefungwa
kuoa/kuolewa, sasa waoe/waolewe na kuwa na familia njema yenye ushindi, ustawi
wa kiuchumi, afya bora katika miili yao, maendeleo katika kazi zetu za
mashamba, mifugo, miradi, na kila tunachokifanya kifanyike Baraka katika jina
la Yesu Kristo.
Wiki ya pili
Hii
itakuwa ni mfululizo wa siku nyingine saba za kupanda na kujenga Yeremia 1:9 –
10,Mwanzo 1:3-27).''Tazama nimekuweka juu ya falme na mamlaka ili kung'oa
kubomoa na kuharibu kuangamiza ili kupanda na kujenga.'' wiki iliyopitailikuwa
ni kung’oa kubomoa, kuharibu na kuangamiza.
Wiki hii ni ya kujenga, kumbuka Bwana Yesu
alisema pepo amtokapo mtu, huenda akitafuta mahali pasipo na maji akikosa
husema nitarudi katika nyumba niliyotoka. Tena hutafuta mapepo mengine Saba
yaliyomabaya kuliko yeye na hali ya mtu Yule huwa mbaya kuliko ilivyokuwa
mwanzo (luka11:24-26).Tunataka tukapande Roho saba za Mungu ndani na juu ya
maisha yetu. Hizo Roho Saba za Mungu ndizo zitakazo chukua nafasi ya vile
vichwa saba vilivyokuwa vikitawla juu nya maisha yetu vya yule mwanamke babeli.
Maombi yake yatakuwa ni haya:
Baba katika jina la Yesu ninakuja
mbele zako umesema na tukikaribia kiti chako cha rehema kwa ujasiri. Nami sasa
ninakikaribia kiti chako cha rehema nakuomba toba kwa ajili yangu mahali popote
ambapo nimekutenda dhambi kwa kufahamu na pasipo kufahamu. Unirehemu sawa sawa
na fadhila zako kiasi cha wingi wa rehema zako nakuomba ufute maovu, makosa,
dhambi na machukizo yangu. Nioshe katika damu ya mwana kondoo Yesu Kristo,
nitakase Bwana katika jina la Yesu nafsi yangu, Mwili na roho yangu.
Ninajipatanisha sasa na wewe
kupitia damu yako katika jina la yesu Kristo. Ninasimama na damu yako katika
ukuhani kwa ajili ya familia yangu, jamaa zangu, rafiki zangu, watoto wangu,
mke/mume wangu, baba na mama yangu, wajomba na mashangazi, mama wakubwa/wadogo
katika jina la yesu, ninaita utakaso wa damu ya yesu juu ya nafsi zao, roho na
miili yao, maisha na kazi zao katika jina la Yesu.Ninawapatanisha na wewe
kupitia msalaba/damu ya mwanao nafsi/roho na miili yao katika jina la Yesu
Kristo.
Ninasimama kwa ajili ya
jmaa,ukoo, kabila langu na taifa langu. Ni kweli yapo maovu yaliyotendeka kwa
ngazi ya kikabila, Ukoo na taifa. Ninaleta maovu haya yote katika msalaba wako,
ninakiri uovu wote mbele zako kama kuhani wako katika damu yako. Naomba usamehe
na rehema zako uzielekeze kwetu. Tunajipatanisha na damu yako na kufanya amani
na wewe Mungu wetu (efeso1:13-17), tunakukaribisha sasa uje na umiliki na
kutawala juu yetu katika jina yesu Kristo “Ameni”
siku ya kwanza
Kupanda na kujenga mithali 9:1,mwanzo1:3-5
Baba katika jina la Yesu wewe ndiwe uliyesema
kwamba hekima ameijenga nyumba yake amesimamisha nguzo saba. katika jina la
Yesu Kristo ninasimama sasa na agano hili la maji ya uzima kwa ajili ya kupanda
na kujenga uzima juu na ndani ya maisha yangu.Ninapanda na kujenga yule Roho wa
Bwana katika mji wangu, familia yangu, ndoa yangu, uzao wangu, ndani ya damu
yangu, Mwilini mwangu, maishani mwangu, katika jina la Yesu Kristo, atawale na
kumiliki.
Ninabatilisha uwepo wa
Belzebel ndani yangu, juu yangu kwa watoto wangu, mke wangu, nyumba yetu, ukoo wangu
kabila langu na taifa langu katika jina la yesu kiristo.Nafasi aliyokuwa
belzebuli ninakusimamisha na kukupanda wewe Roho wa BWANA katika jina la Yesu.
Ninaachilia maji ya uzima juu yako ee Roho wa Bwana yakuneemesha na
kukustawisha ili uwe wa mizizi ndani yangu sawa na Yeremia 17:9 – 10.Amen.
Siku ya pili mwanzo 1:6-8
Ninapanda Roho wa hekima ya Mungu aliye hai
maishani mwangu, ndani ya damu na mfumo wa maji mwilini mwangu, juu ya mji wetu, familia, nyumba na uzao wangu,
katika ukoo wangu, kabila langu na Taifa langu kwa mamlaka ya jina la Yesu,
kupitia agano la maji ya uzima yaliyotoka ubavuni mwako, nabatilisha uwepo wa
hekima ya kidunia na kipepo katika maisha yangu ndani yangu, damu na mfumo wa
maji mwilini mwangu, familia yetu, mji wetu, ukoo wetu, kabila letu, jamaa
zangu, Taifa letu na eneo lolote linalonihusu.Ninakiri uwepo wa hekima yako
maishani mwangu, familia yangu, mji, ukoo, taifa na nyumba yangu.Ninaachilia
maji haya ya uzima juu yangu, familia yangu, kabila, ukoo na taifa langu kwa
ajili ya kustawisha na kuneemesha pando la Roho wa hekima ya Mungu alie hai,
kama ulivyosema utaleta manyunyu kwa wakati wake, manyunyu ya Baraka (Ezekiel
34:26). Sasa yaachilie hayo maji ya ubavuni mwako kama manyunyu kustawisha na
kuneemesha Roho huyU wa hekima katika maisha yangu,mji
wangu,familia,ukoo,jamaa,kabila na taifa langu katika jina la Yesu kristo.
Siku ya tatu mwanzo 1:9-13
Ninapanda Roho wa ufahamu
katika mji, ndoa yangu, kazi yangu, ukoo wangu, kabila langu, taifa langu,
katika maisha yangu, ndani ya damu na mfumo wa maji mwilini
mwangu.Ninabatilisha uwepo wa ufahamu wa kipepo unaotembea ndani na juu yetu
tuliouridhi kwa mababa na mama zetu, familia tulizotoka, miji, ukoo, kabila na
taifa kwa ujumla.Tunasimamisha na kupanda ufahamu wa Mungu aliye hai ndani na
juu ya maisha yetu kupitia agano la maji ya uzima yaliyotoka ubavuni mwako na
katika miji, familia,ukoo, kabila na taifa letu.Ninakiri uwepo wa ufahamu wako
ee Yesu Kristo ndani na juu ya maisha yangu mji, famila, uzao, kabila, ukoo, Taifa
langu lote.Ninatangaza ya kwamba Roho wa ufahamu wa Yesu Kristo tangu leo yuko
ndani na juu ya maisha yangu, familia, mji, uzao wangu, kabila, ukoo na taifa
akiachilia ufahamu wa Mungu kwetu unaotuongoza katika njia ya haki kweli.Katika
jina la Yesu ninaona ufahamu wako Yesu Kristo ukibadilisha kabisa maisha na
hatima ya maisha yangu, mji wangu, ukoo, kabila, uzao wangu na
taifa.Ninaendelea kuachilia maji yako ya uhai juu yangu, mji wangu, familia,
uzao wangu, kabila,ukoo na taifa langu yaendelea kuchilia mvua ya Baraka kwa
ajili ya kustawisha ufahamu wako ee Yesu Kristo Bwana wangu siku zote na katika
kila eneo la maisha Yetu.
Siku ya nne:mwanzo 1:14-18
Ninapanda Roho wa shauri katika maisha
yangu, mji wangu, familia, ukoo, kabila, ndoa yangu, kazi, huduma na eneo
lolote la maisha yetu.Wewe ndiwe uliyesema kwamba utanifundisha na kunionyesha
njia utakayoiendea utanishauri jicho lako litanitazama (zab 32:8) sasa Bwana,
katika jina la Yesu nahitaji huyo Roho wa ushauri apandwe ndani na juu ya
maisha yetu ili kupitia Roho wako wa shauri atupe mashauri ya njia sahihi
tutakayoiendea ili tusije tukapotea au kuenenda nje ya mapango wako.Kwa mamlaka
ya jina la Yesu tunabatilisha uwepo wa yule Roho wa ushauri wa ibilisi
aliyekuwa anatembea ndani na juu ya maisha yetu ambaye alikuwa anatupa mashauri
yaliyo nje na makusudi yako ee Bwana Yesu.Ninakiri kuanzia sasa Roho wako wa
ushauri atatuongoza katika shauri lako (zab 74:24), miji ,familia, kabila, koo
na taifa letu kwa ujumla.Katika jina la Yesu Kristo kama vile mtumishi wako
Daudi (2 Samweli 2:1) alivyokuwa akipata mashauri kwako katika mipango
mbalimbali kwako, na jinsi ulivyokuwa ukimshauri katika njia ya mafanikio ndiyo
na Roho wako wa shauri anavyotenda kazi ndani na juu ya maisha yetu kuanzia
siku ya leo na hata milele na milele
.Amen.
Siku ya tano mwanzo 1:20-23
Ninapanda Roho wa uweza katika maisha yangu,
mji wangu, familia, kabila, ukoo na taifa langu, kazi, ndoa na eneo lolote
linalofungamana na maisha yangu katika jina la Yesu.
“Hili ndilo neno la Bwana
kwa zerubabel, kusema sio kwa uwezo wala si kwa nguvu bali ni kwa Roho yangu
asema Bwana wa majeshi
(zacharia 4:6).Sawa sawa na neno lako ninamkiri huyo Roho wa uwezo ndani na juu
ya maisha yangu, familia, mji, uzao, ndoa, mashamba, kazi, mifugo, uchumi
wangu, kabila, ukoo, taifa, huduma yangu na eneo lolote la maisha yetu, ili
aachilie uweza wake katika kutuwezesha kutenda mambo na kuyakamilisha.Kama Roho
wa uweza alivyoonekana katika maisha ya Zerubabel ya kumpatia uwezo wa kujenga
hekalu la Mungu, nasi tunamhitaji kwa ajili ya kuachilia uweza wake ndani yetu
utakaotuwezesha kuwa watendaji katika jina la Yesu Kristo.Ninatangaza
kubatilika kwa Roho wa uweza wa kipepo uliokuwa ukitembea ndani na juu ya
maisha yetu kutoka kwa mababa na mama zangu upande wa baba na upande wa mama
yangu.Kupitia agano hili la maji ya uzima yaliyotoka ubavuni mwako ninaona
uweza wako ukidhihirika ndani na juu ya maisha yangu, familia yetu, mji wetu,
uzao wangu, kabila langu, ukoo wangu, taifa langu, kazi yangu na eneo lolote
linalohusu maisha yangu.Ninatangaza uwepo wa madhihiriko katika kila eneo la
maisha yangu, mahuisho ya mji wangu, familia, uzao wangu, afya yangu mwili
wangu, katika damu na mfumo wa maji yaliyoko ndani yangu, kazi zangu, uchumi
wangu, ndoa yangu, maisha yangu katika jina la Yesu Kristo.Ninatangaza juu
yangu na familia, mji, uzao wangu, uwezo wa kielimu, kiuchumi, kiroho, afya ya
mwili na roho, maisha ya kila siku, kuoa na kuolewa kwa watoto wangu na kuwa na
familia zao bora, kumiliki na kutawala katika ardhi.
Siku ya sita mwanzo 1:24-31
Ninapanda Roho wa maarifa katika maisha
yangu, mji wangu, familia, kabila, ukoo na taifa langu, kazi, ndoa na eneo
lolote linalofungamana na maisha yangu katika jina la Yesu.
Sawa sawa na neno lako katika
mithali24:4''Na kwa maarifa vyumba vyake hujazwa'' ninamkiri huyo Roho
wako wa maarifa ndani na juu ya maisha yangu, familia, mji, uzao, ndoa,
mashamba, kazi, mifugo, uchumi wangu, kabila, ukoo, taifa, huduma yangu na eneo
lolote la maisha yetu, ili aachilie ujazo wa kila jambo jema katika jina la
yesu.Kama Roho wa Maarifa alivyomwezesha yesu
kristo kuwafanya wengi kuwa wenye haki nasi leo tunamhitaji katika jina
la yesu kristo.Ninatangaza kubatilika kwa Roho wa maarifa ya kipepo aliyekuwa akitembea ndani na juu ya
maisha yetu kutoka kwa mababa na mama zangu upande wa baba na upande wa mama
yangu.Kupitia agano hili la maji ya uzima yaliyotoka ubavuni mwako ninaona maarifa yako yakidhihirika ndani na juu ya
maisha yangu, familia yetu, mji wetu, uzao wangu, kabila langu, ukoo wangu,
taifa langu, kazi yangu na eneo lolote linalohusu maisha yangu.Ninatangaza
uwepo wa madhihiriko ya maarifa ya Mungu
katika kila eneo la maisha yangu, mahuisho ya mji wangu, familia, uzao wangu,
afya yangu mwili wangu, katika damu na mfumo wa maji yaliyoko ndani yangu, kazi
zangu, uchumi wangu, ndoa yangu, maisha yangu katika jina la Yesu
Kristo.Ninatangaza juu yangu na familia, mji, uzao wangu, maarifa katika
elimu,uchumi, kiroho, afya ya mwili na roho, maisha ya kila siku, kwa watoto wangu
na familia zao, maarifa yatuongezee
uwezo (mithali24:5b) wa kumiliki na kutawala katika katika ardhi,kutunza
familia zetu,fedha, kumiliki mashamba, kuwekeza, kutenda mambo yote mema ya
kimaendeleo katika jina la Yesu Kristo.Tena umesema (Isaya 53:11a).Kwa maarifa
yake mtumishi wangu mwenye haki atawafanya wengi kuwa wenye haki'' nami
ninatangaza maarifa yako katika mji wangu,
nyumba,familia,ukoo,taifa,kabila na
jamaa zangu ili wote yatuvushe katika
maeneo mbalimbali ya maisha yetu.Amen
Siku ya saba: mwanzo 2:1-4
Ninapanda Roho wa kumcha Bwana katika maisha
yangu, mji wangu, familia, kabila, ukoo na taifa langu, kazi, ndoa na eneo
lolote linalofungamana na maisha yangu katika jina la Yesu.
''Kumcha Bwana
ni chanzo cha maarifa''(mithali 1:7a).Sawa sawa na neno lako ninamkiri
huyo Roho wa kumcha Bwana ndani na juu ya maisha yangu, familia, mji, uzao,
ndoa, mashamba, kazi, mifugo, uchumi wangu, kabila, ukoo, taifa, huduma yangu
na eneo lolote la maisha yetu, ili aachilie uweza roho wake kwetu katika kukutii
wewe na kukuabudu.Ninatangaza kubatilika kwa Roho wa kumcha na kumtii shetani
uliokuwa ukitembea ndani na juu ya maisha yetu kutoka kwa mababa na mama zangu
upande wa baba na upande wa mama yangu.Kupitia agano hili la maji ya uzima
yaliyotoka ubavuni mwako ninaona Roho wako wa kukucha akidhihirika ndani na juu
ya maisha yangu, familia yetu, mji wetu, uzao wangu, kabila langu, ukoo wangu,
taifa langu, kazi yangu na eneo lolote linalohusu maisha yangu.Ninatangaza
madhihiriko ya kumcha Bwana katika kila
eneo la maisha yangu,mji wangu, familia, uzao wangu, afya yangu mwili wangu,
katika damu na mfumo wa maji yaliyoko ndani yangu, kazi zangu, uchumi wangu,
ndoa yangu, maisha yangu katika jina la Yesu Kristo.Ninatangaza juu yangu na
familia, mji, uzao wangu uweza ule uliomwezesha Ibrahimu na Bwana yesu kristo
kumtii Mungu hadi mauti(wafilipi2:8).
...Tena alipoonekana ana umbo kama
mwanadamu ,alijinyenyekeza akawa
mtii hata mauti,naam mauti ya
msalaba.Bwana umesema basi nyenyekeeni chini ya mkono wako ulihodari ili
utukweze kwa wakati wako,sasa ninaachulia Roho wako wa
kumcha Bwana ili aendelee unyenyekevu
ndani na juu ya maisha yangu, familia, mji, uzao, ndoa, mashamba, kazi,
mifugo, uchumi wangu, kabila, ukoo, taifa, huduma yangu na eneo lolote la maisha
yetu.Ninatangaza utii wako katika mji wangu,
nyumba,familia,ukoo,taifa,kabila na
jamaa zangu. .Ninatangaza juu yangu na familia, mji, uzao wangu, watu wote
wamtii na kumwabudu Yesu kristo tena watetemeke mbele zake sawa na
wafilipi2:9-10 katika jina la Yesu Kristo Amen.
FAMILIA WASILIANA NA MWALIMU KISANGA KWA SIMU NO.0719 949549
No comments: